ฉันได้รับกล้วยไม้ฟาแลนนอปซิสเป็นของขวัญจากมาเอซาวะ โคเงียว

สวัสดีปีใหม่ทุกท่าน

บริษัทของเราจะฉลองครบรอบ 10 ปีในวันที่ 1 มิถุนายนปีนี้ นี้ยังเป็นของคุณ

ขอบคุณมากสำหรับความร่วมมือของคุณ

ปีที่แล้วและปี 2019 เรามีระบบระบายน้ำและอุปกรณ์ RO (น้ำบริสุทธิ์) 4 แห่ง

เราจัดการโครงการใหม่ทั้งหมด 12 โครงการ รวมถึง 4 โครงการ ระบบกรองน้ำ 2 ระบบ และถังบำบัดน้ำเสีย 2 ถัง ฉันเชื่อว่าฉันสามารถมีส่วนร่วมในการปรับปรุงสภาพแวดล้อมของผู้ใช้และปรับปรุงคุณภาพน้ำที่ใช้ในโรงงาน

ปี 2020 จะเป็นปีแบบไหน?

กล่าวกันว่าธุรกิจส่งออกของไทยจะลดลงจากผลกระทบของค่าเงินบาทที่แข็งค่าและความขัดแย้งทางการค้าระหว่างสหรัฐอเมริกาและจีน และอุปสงค์ในประเทศก็จะลดลงตามไปด้วย สำหรับภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวนั้นเราสัมผัสได้ถึงความตกต่ำของอุตสาหกรรมรถยนต์ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมหลักของประเทศไทย

ในทางกลับกัน ความพยายามของรัฐบาลในการปรับปรุงสิ่งแวดล้อมกำลังดำเนินอยู่ และร้านสะดวกซื้อและสปาได้ยกเลิกการจำหน่ายถุงพลาสติกตั้งแต่ปีนี้ เนื่องจากรัฐบาลได้พิจารณาแล้วว่าขยะพลาสติกที่ถูกทิ้งมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างมาก ในขณะเดียวกัน กฎข้อบังคับเกี่ยวกับไอเสียจากรถยนต์ก็มีความเข้มแข็งมากขึ้น และพิจารณาเรื่อง PM2.5 ให้เห็นได้ สิ่งที่คาดหวังในอนาคตคือกฎระเบียบเกี่ยวกับน้ำเสียที่เข้มงวดขึ้น

ประกาศเกี่ยวกับน้ำเสียที่ออกโดยกระทรวงอุตสาหกรรม (ดูรายละเอียดในเอกสารแนบ) ระบุว่า เมื่อน้ำเสียออกจากโรงงาน จะต้องผ่านมาตรฐานสิ่งแวดล้อมผ่านทางระบบระบายน้ำทิ้ง สิ่งนี้ไม่เพียงใช้กับนิคมอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงโรงงานที่ตั้งอยู่บนที่ดินทั่วไปด้วย ไม่มีข้อความทางกฎหมายเฉพาะเกี่ยวกับบทลงโทษของบริษัทที่ละเมิด แต่มีการกล่าวกันว่าหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมของรัฐบาลและสำนักงานกำกับดูแลสวนอุตสาหกรรมจะตอบสนองอย่างทันท่วงที เช่นเดียวกับที่รัฐบาลออกมาตรการต่อต้านขยะพลาสติกอย่างกระทันหันก็มีความเป็นไปได้สูงที่กฎระเบียบเกี่ยวกับน้ำเสียจะถูกประกาศใช้อย่างกระทันหัน เช่น ปิดโรงงาน ติดตั้งอุปกรณ์ระบายน้ำทิ้งและหยุดโรงงานชั่วคราวจนกว่าค่าสิ่งแวดล้อมจะดีขึ้น จะถูกล้าง เนื่องจากเป็นวิธีการบำบัดน้ำเสียที่ไม่สามารถระบายออกสู่ภายนอกโรงงานได้ จึงใช้วิธีให้บริษัทรับกำจัดกากอุตสาหกรรมเข้ามาดำเนินการแทน เมื่อเร็ว ๆ นี้ เช่นเดียวกับในญี่ปุ่น ประกาศเชื่อมโยงกับสถานที่กำจัดของบริษัทกำจัดขยะ ทำให้การทิ้งขยะอย่างผิดกฎหมายเป็นไปไม่ได้ ส่งผลให้ค่าธรรมเนียมในการกำจัดอาจเพิ่มขึ้นในอนาคต เมื่อก่อนตันละประมาณ 2,500 บาท แต่ปีที่แล้วราคาตลาดพุ่งไปตันละ 5,000 บาท ค่าใช้จ่ายรายเดือนสำหรับการบำบัดน้ำเสีย 1 ตันต่อวันเป็นเวลา 30 วันจะสูงถึง 150,000 บาท (ประมาณ 530,000 เยน) ปีที่แล้วเช่นกัน เราได้ยื่นประมาณการค่าใช้จ่ายสำหรับการเปิดตัวโรงบำบัดน้ำเสียจากสามบริษัท เรายังไม่ได้รับคำตัดสินในการติดตั้งระบบระบายน้ำจากบริษัท แต่เราเชื่อว่าจะมีการตัดสินใจในอนาคตอันใกล้นี้ หลังแนะนำอุปกรณ์ระบายน้ำคุ้มค่ากับต้นทุนขยะอุตสาหกรรม

ดังนั้นเราจะแนะนำคุณตั้งแต่ 1.5 ปีถึง 2 ปี

นอกจากนี้ ในปีนี้คาดว่าการตรวจสอบด้านสิ่งแวดล้อมของรัฐบาลจะเข้มงวดมากขึ้น ไม่เพียงแต่โรงงานที่จัดตั้งบนที่ดินทั่วไปเท่านั้น แต่ยังรวมถึงร้านซ่อมรถยนต์ด้วย

ในบรรดาตัวเลขด้านสิ่งแวดล้อม การบำบัดน้ำมันคาดว่าจะเป็นหัวข้อที่สำคัญเป็นพิเศษ

ในโรงงานและร้านซ่อมรถยนต์ส่วนใหญ่ จะมีการติดตั้งถังแยกน้ำและน้ำมันที่เรียกว่าก๊อกอัดจารบี อย่างไรก็ตาม หัวก๊อกอัดจารบีนี้ใช้ได้ผลกับน้ำมันที่ลอยอยู่บนผิวน้ำเท่านั้น และไม่มีผลกับน้ำมันที่ละลายในน้ำเสีย นอกจากนี้ หากน้ำมันที่ลอยอยู่ไม่ได้รับการบำบัดด้วยตนเองอย่างทันท่วงที น้ำมันที่สะสมจะไหลออกมาและน้ำมันจะไม่ถูกขับออก ตัวดูดซับน้ำมันที่เราเสนอสามารถจัดการได้ทั้งน้ำมันที่ลอยอยู่และน้ำมันที่ละลายน้ำ กว่า 500 แห่งในญี่ปุ่น ร้านซ่อมบำรุง และ JR

ใช้ในสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำความสะอาด เราอยากแนะนำให้ลูกค้าใหม่แนะนำผลิตภัณฑ์นี้และช่วยปรับปรุงสภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับน้ำเสียในประเทศไทย

เกี่ยวกับอุปกรณ์ RO เนื่องจากการเสื่อมสภาพของคุณภาพน้ำของน้ำในเมืองที่จ่ายจากสวนอุตสาหกรรมในประเทศไทย

ส่งผลให้ยอดการสั่งซื้อเพิ่มขึ้นทุกปี เมื่อทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย

น้ำ RO เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ คลอรีน กำมะถัน แร่ธาตุ ฯลฯ

หากล้างผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายด้วยน้ำในเมืองปริมาณมาก อาจทำให้เกิดสีและสนิมบนผลิตภัณฑ์ได้

มันกลายเป็นปัญหาใหญ่ น้ำ RO คือน้ำที่สามารถใช้ทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายได้อย่างปลอดภัย หรือสามารถเติมลงในสีและน้ำมันหล่อลื่นได้อย่างปลอดภัยโดยไม่รวมสิ่งเหล่านี้โดยการกรองด้วยเมมเบรนระบบรีเวอร์สออสโมซิส

นอกจากนี้ ปีที่แล้ว เราได้ร่วมมือกับผู้ผลิตคูลลิ่งทาวเวอร์เพื่อกำจัดน้ำกระด้าง

เราได้ติดตั้งเครื่องกรองน้ำเพื่อทำให้น้ำอ่อนลง น้ำในประเทศไทยเป็นน้ำกระด้างที่มีแมงกานีส แคลเซียม และซิลิกาอยู่มาก หากผ่านอุปกรณ์ตามที่เป็นอยู่ จะเกิดตะกรันบนท่อ และมีความเสี่ยงที่ท่อจะระเบิดได้ เพื่อเป็นการป้องกัน เราได้ติดตั้งเครื่องกรองน้ำ

 

ครั้งนี้ เราแนะนำอุปกรณ์ระบายน้ำ อุปกรณ์ RO และอุปกรณ์ปรับสภาพน้ำ

ไม่ว่าคุณจะซื้ออุปกรณ์ใด เราออกแบบ ผลิต และติดตั้งภายในบริษัท 100% และเราให้บริการบำรุงรักษาฟรีเป็นเวลาหกเดือนถึงหนึ่งปีสำหรับอุปกรณ์ทั้งหมด

เราหวังว่ารายงานนี้จะช่วยคุณในความพยายามด้านสิ่งแวดล้อมในปีนี้

 

บริษัท ยูไอมาสเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

อัตสึฮิโกะ คอนโดะ กรรมการผู้จัดการ